Độc đáo phong trào "Đại sứ tận tâm" tại Ecoba ENT

Độc đáo phong trào "Đại sứ tận tâm" tại Ecoba ENT - Khi Giá trị cốt lõi tại Công ty được lan toả bằng những phong trào ý nghĩa

10/08/2023 11:40

Tiếp nối phong trào “Sticker Trách nhiệm – Khẳng định chữ Tín của người Ecoba ENT”, nhà Ecoba ENT tiếp tục phát động phong trào “Đại sứ Tận Tâm – Lan toả chữ TÂM trong văn hoá doanh nghiệp”. Đây là phong trào nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông giá trị cốt lõi “TÍN – TÂM – TRÍ – NHÂN” của Công ty, đã, đang và sẽ được triển khai xuyên suốt từ tháng 6/2023 đến hết tháng 3/2024.

Với mong muốn các thành viên trong công ty làm quen với những thông điệp trong Giá trị cốt lõi “TÍN – TÂM – TRÍ – NHÂN” của công ty một cách nhẹ nhàng, gần gũi, sau nhiều lần “cân đo đong đếm” vô vàn ý tưởng với các tiêu chí dễ tiếp cận với mọi người, tạo cảm giác gần gũi với CBNV, khách quan trong việc bình chọn, lan toả một cách bình dị nhưng mạnh mẽ những Giá trị cốt lõi của công ty, ý tưởng để chính đồng nghiệp bình chọn cho đồng nghiệp đã được lựa chọn.

Phong trào “Tặng Sticker Trách nhiệm” được khởi xướng với tinh thần như thế và đã nhận được sự hưởng ứng của các tất cả thành viên. Mỗi tuần trôi qua, những chiếc Sticker được gửi về đã minh chứng cho sự hưởng ứng đó. Tiếp nối thành công trên với tinh thần duy trì, phát huy những giá trị tốt đẹp và mang Giá trị cốt lõi của Công ty tới gần hơn với CBNV, phong trào “Đại sứ Tận Tâm”  được chính thức phát động với mục tiêu “Lan toả chữ Tâm trong văn hoá doanh nghiệp” tới các thành viên trong công ty. 

Phong trào “Đại sứ Tận Tâm” tại Ecoba ENT sẽ được triển khai xuyên suốt từ 7/8 – 30/9/203

Chữ TÂM trong Giá trị cốt lõi của Người Ecoba ENT

Đối với kinh doanh: Ecoba ENT luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp.

Đối với Trách nhiệm xã hội: Ecoba ENT xác định phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội. Ecoba ENT tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Đối với Cán bộ Nhân viên: Người Ecoba ENT luôn đặt sự “tận tâm” làm “kim chỉ nam” trong mọi hoạt động từ công việc đến cuộc sống thường ngày.

Bộ tiêu chí “Tận Tâm” của Ecoba ENT:

Tận tâm với công việc và các hoạt động tại Công ty:

  • Còn việc thì còn làm, không quản ngại thời gian. Lấy tiến độ và chất lượng công việc làm thước đo thời gian của bản thân.
  • Tích cực đón nhận, quan tâm và tham gia các hoạt động tập thể.
  • Chủ động, mạnh dạn đóng góp ý tưởng trên tinh thần xây dựng cho các hoạt động kinh doanh, hoạt động nội bộ tốt hơn thay vì chê bai hay phàn nàn.

Tận tâm với đồng nghiệp:

  • Nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp khi có thể.
  • Sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cá nhân khi được hỏi hoặc khi thấy đồng nghiệp cần.
  • Thẳng thắn nhắc nhở mọi người khi thấy những hành động chưa phù hợp với quy định, văn hoá của công ty.

Tâm huyết với cộng đồng:

  • Xuất hiện trong mọi hoạt động xã hội mà công ty phát động, tổ chức.
  • Sẵn sàng giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn ngoài xã hội.
  • Tích cực lan tỏa các hoạt động vì cộng đồng, góp phần vào lan tỏa hình ảnh tốt về người Ecoba ENT.

Thể lệ phong trào “Đại sứ Tận Tâm” của Ecoba ENT

  • Mỗi tuần BTC chương trình, sẽ lựa chọn 1 nhóm tiêu chí trong bộ tiêu chí “Tận Tâm” của Ecoba ENT, sau đó gắn tiêu chí dưới 1 bức hình cá nhân được “hoạt hình hoá” và đăng tải trên các kênh thông tin truyền thông nội bộ của Công ty.
  • CBNV sau khi đọc bộ tiêu chí dưới bức hình, nếu thấy người đồng nghiệp nào của mình hội tụ đầy đủ hoặc 2/3 tiêu chí sẽ tiến hành bình chọn cho người đồng nghiệp đó, kèm theo mức điểm tương ứng cho mỗi tiêu chí.
  • CBNV nhận được nhiều bình chọn nhất và có số điểm tiêu chí cao nhất do đồng nghiệp của mình đánh giá sẽ dành được danh hiệu “Đại sứ Tận tâm” của Tuần.

Mỗi tuần, BTC sẽ có bộ tiêu chí Tận Tâm cụ thể, CBNV sẽ dựa vào bộ tiêu chí đó để bình chọn cho người đồng nghiệp phù hợp nhất 

Trong hoạt động này, mỗi một CBNV chính là nguồn cảm hứng lớn, mỗi người đều có một ưu điểm khác nhau, phong trào Đại sứ Tận Tâm là một cách để lan toả những ưu điểm tốt đến các đồng nghiệp của mình, cũng như một cách tuyên dương không hề phô trương, giúp các thành viên trong công ty có thêm động lực để phát huy những ưu điểm đó và hành động những điều tốt đẹp hơn tới mọi người xung quanh.

Cách làm này đã giúp những Giá trị cốt lõi của Ecoba ENT trở nên gần gũi, bình dị và dễ hiểu với tất cả mọi thành viên trong công ty.

Mỗi một tiêu chí trong Bộ tiêu chí thực chất là chính những hành động đẹp đã có trong các thành viên Ecoba ENT và phong trao chỉ là “chất xúc tác” giúp cho những phẩm chất đó phát huy tốt đẹp trong công việc và cuộc sống thường ngày.



Tin tức khác